เทคนิควิธีการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับบุคลิกของคุณ

by ijunnn on วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เลือกกระเป๋า

เลือกกระเป๋าสำหรับสาวตัวสูง
       ว่ากันว่าคนตัวสูงเพรียว สะพายกระเป๋าแฟชั่นแบบไหนก็สวย แต่ถ้าเลือกผิดก็คิดจนตัวตายได้เลย สำหรับสาวตัวสูงควรจะเลือกกระเป๋าสะพายแบบหนีบไว้ที่รักแร้หรือแนบลำตัว เพราะกระเป๋าทรงนี้จะทำให้รูปร่างของคุณกระทัดรัดมากขึ้น แต่หากเลือกสะพายกระเป๋าที่มีสายยาว ปล่อยกระเป๋าให้ตกลงมาอยู่ในช่วงเอว จะทำให้รูปร่างของคุณดูเทอะทะมากขึ้น กระเป๋าและควรหลีกเลี่ยงการเลือกกระเป๋าถือ เพราะจะทำให้แขนและลำตัวของคุณดูยาวมากขึ้น แต่หากจำเป็นต้องใช้ ควรเลือกกระเป๋าถือใบบาง ๆ แบบหนีบข้างลำตัวจะดีกว่า

สำหรับสาวตัวเตี้ย
       สำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างกระทัดรัดตรงตามมาตรฐานหรือต่ำกว่ามาตรฐาน ก็ต้องเลือกกระเป๋าแบบตรงข้ามกับสาวที่มีรูปร่างสูง นั่นก็คือกระเป๋าที่มีสะพายยาว ๆ ให้ตัวกระเป๋าตกลงมาอยู่ประมาณเอว หรือจะเป็นกระเป๋าเป้แบบสะพายข้าง เพราะหุ่นแบบนี้เหมาะกับกระเป๋าทรงนี้มากที่สุด เพราะจะทำให้ช่วงบนของคุณดูยาวขึ้น แต่อย่าเผลอใช้กระเป๋าแบบที่มีสายสะพายสั้นหรือหนีบติดรักแร้ล่ะ เพราะจะยิ่งทำให้ตัวดูเตี้ยเข้าไปอีก

สำหรับสาวตัวหนา
       สำหรับสาวตัวหนาควรจะเลือกกระเป๋าที่มีขนาดบาง และขอเตือนคนที่ชอบสะพายเป้แบบหนา ๆ ควรจะเปลี่ยนกระเป๋าซะใหม่ เพี่อความดูดีและเข้ากับรูปร่าง ไม่อย่างนั้นแล้วล่ะก็ จะทำให้คุณปวดหลัง ปวดเอว และยังจะให้ทำให้รูปร่างของคุณกลมเป็นลูกฟุตบอลอีกต่างหาก

เลือกกระเป๋าสำหรับสาวตัวบาง
       สำหรับสาวตัวบางควรเลือกกระเป๋า ที่มีขนาดปานกลาง คือไม่เล็กหรือแบนฟีบ แต่ก็ไม่ใหญ่จนดูเกะกะ จนดูเหมือนสะพายกระเป๋าเดินทางตลอดเวลา ควรเลือกกระเป๋าให้มีขนาดพอเหมาะ ซึ่งจะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากขึ้น และควรหลีกเลี่ยงกระเป๋าใบบาง ๆ เพราะนั้นจะทำให้คุณยิ่งดูตัวบางเข้าไปอีก

คำค้นหา : เลือกกระเป๋า , เลือกกระเป๋าให้เหมาะกับบุคลิก , เลือกกระเป๋าให้เข้ากับรูปร่าง , กระเป๋า เหมาะกับรูปร่าง

No comments yet.

Write a comment: