วิธีเลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลกกับคุณ

by ijunnn on วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กระเป๋าสตางค์
วันอาทิตย์
ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์สีโทนสว่าง สีน้ำตาล หรือสีเขียว ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีดำ สีฟ้า หรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล

วันจันทร์
สีที่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์มากที่สุดก็คือ สีม่วงหรือสีน้ำตาล  และไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีแดงหรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาหนังสัตว์ 2 แบบ

วันอังคาร
สีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอังคาร ก็คือ สีแสด สีชมพู และสีส้ม และสีที่ไม่เหมาะสำหรับคนเกิดวันอังคาร ก็คือ สีน้ำตาล และสีครีม และอีกอย่างที่ต้องห้ามก็คือ กระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์

วันพุธ
สีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสำหรับคนเกิดวันพุธ ก็คือ สีเขียวครีมและน้ำตาล  และมีสีต้องห้ามอยู่ 2 สี คือ ดำและชมพู และไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังของสัตว์ปีก

วันพฤหัสบดี
สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีมีสีที่เหมาะก็คือสีแดงหรือส้ม  และมีสีต้องห้ามคือ สีดำ ส่วนขนาดของกระเป๋าจะต้องไม่ใหญ่เกินไป เลือกชนิดมีช่องใส่พอประมาณ

วันศุกร์
สีของกระเป๋าสตางค์ที่ควรใช้คือ สีฟ้าและสีชมพู   ส่วนสีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันศุกร์ก็คือ สีมืดๆ ทึมไม่สดใส และไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ดูแปลกจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่

คนเกิดวันเสาร์
สีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ก็คือ สีฟ้าหรือสีม่วง ที่สำคัญคุณไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียวหรือน้ำตาล คนเกิดวันเสาร์ต้องซื้อกระเป๋าสตางค์บ่อยกว่าคนเกิดวันอื่น เพราะถ้าคุณปล่อยกระเป๋าสตางค์ของคุณเก่าขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็ เมื่อนั้นจะทำให้ไม่มีโชคลาภ

สูตรนี้ใช้ได้ทั้งกระเป๋าแฟชั่นและการเป๋าอื่นๆด้วยก็ได้นะคะ ^^

No comments yet.

Write a comment: