การเลือกกระเป๋าเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

by ijunnn on วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

          กระเป๋าเดินทาง เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ สำหรับ นักท่องเที่ยว หรือ นักธุรกิจ เพราะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ในเวลาวางแผนกับการหยุดพักผ่อนยาวๆ มันช่างมีหลายเรื่องหลายราวให้วุ่นวายใจ สิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้คือ สัมภาระทั้งหมดที่คุณจะต้องขนไปด้วย หากได้ "กระเป๋าเดินทาง" ใบเหมาะๆ ซักใบทำให้เรามั่นใจว่าสัมภาระที่จำเป็นถูกแพ็คได้หมด แต่พูดก็พูดเถอะมันมี กระเป๋าเดินทาง ให้เลือกอยู่มากมาย จนบางครั้งก็กลับกลายเป็นเรื่องซีเรียสไปเหมือนกันกับการเลือก กระเป๋าเดินทาง มาใช้ซักใบ

กระเป๋าเดินทาง

สำหรับนักท่องเที่ยว
กระเป๋าเดินทาง

          ปัจจัยหลักๆ สำหรับการเลือก กระเป๋าเดินทาง มันก็ขึ้นอยู่กับ รสนิยม และ งบประมาณ ของเรานั่นเองๆ ตามสนามบินจะเห็นความนิยมใช้ กระเป๋าเดินทาง ชนิดที่มีล้อลากทำให้สะดวกในการลากเคลื่อนย้าย จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการเดินทางด้วยเครื่องบิน เขาจะมีลิมิตสำหรับน้ำหนักสัมภาระเดินทางไม่เช่นนั้นเราจะโดนชาร์จค่าสัมภาระ ดังนั้น กระเป๋าเดินทาง ที่มีน้ำหนักเบาๆ แข็งแรง ดูจะเป็นที่นิยมใช้งานมากขึ้นสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ไอ้ กระเป๋าเดินทาง ทรงแข็งๆ น้ำหนักเยอะๆ กลับมีความนิยมน้อยลง เราจะเห็น กระเป๋าเดินทางประเภท กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าสะพายหลัง ที่มีน้ำหนักเบา กำลังได้รับความนิยมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็มีปัญหาอยู่บ้างที่ กระเป๋าเดินทาง ประเภทนี้อัดเสื้อผ้าทำให้ยับไม่น่าใส่ แต่ว่าก็ว่าเดินทางท่องเที่ยวเสื้อผ้ายับมันไม่ใช่ปัจจัยอยู่แล้ว

กระเป๋าเดินทาง

สำหรับนักธุรกิจ
กระเป๋าเดินทาง

          กระเป๋าเดินทาง ทรงแข็งขนาดเล็ก เหมาะยัดใส่ที่ใส่กระเป๋าเหนือที่นั่งบนเครื่องบิน ออกจะเหมาะสำหรับทริปการเดินทางสั้นๆ 2-3 วัน แต่สำหรับการเดินทางหลายๆ วัน อาจจะต้องใช้ กระเป๋าเดินทาง ใบใหญ่ๆ ด้านนอกเป็นทรงแข็ง รองในด้วยวัสดุนุ่มๆ ดูจะเป็นอะไรที่ดูเหมาะมากๆ เนื่องจากความเป็นทรงแข็ง ทำให้เสื้อผ้าที่พกพาไม่ยับ ดูจะเหมาะกับนักธุรกิจมากๆ สำหรับ กระเป๋าเดินทาง ประเภทนี้ สำหรับนักธุรกิจเดินทางบ่อยมักจะสะสมไมล์เป็นระดับ VIP ซึ่งแน่นอนน้ำหนักสัมภาระไม่ใช่ปัญหาเรื่องใหญ่เลย

          เราอาจจะซื้อ กระเป๋าเดินทาง ราคาแพงๆ หรือ ราคาพอประมาณตามรสนิยมของเรา หากจะใช้ กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ดังๆ ก็ต้องจ่ายแพงหน่อย แต่หากฉลาดเลือกหน่อยอาจจะได้ กระเป๋าเดินทาง ดีๆ โดยไม่ต้องพะวงเรื่องแบรนด์เลย ที่นิยมใช้กันก็เป็น กระเป๋าเดินทาง ที่มีช่องใหญ่ ซักช่อง 1 ห้อง หรือ 2 ห้อง และมีกระเป๋าเล็ก สำหรับแยกพกพาสิ่งของอย่างเป็นสัดส่วน คงจะดูไม่จืดสักเท่าไหร่ หากเราพกเสื้อผ้า ยาสีฟัน เครื่องสำอาง ฯลฯ ไว้ด้วยกันทั้งหมด

บทความโดย กระเป๋าแฟชั่น

No comments yet.

Write a comment: